ช่องทางการร้องเรียนและกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน
บริษัทฯ จัดให้มีช่องทางที่หลากหลายในการรับเรื่องร้องเรียนและข้อเสนอแนะจากผู้มีส่วนได้เสีย ภายใต้ความน่าเชื่อถือและมีความเป็นอิสระจากบุคคลภายนอก ซึ่งในกรณีการพบเบาะแสการไม่ปฏิบัติตามจรรยาบรรณ การกระทำผิดกฎหมาย และพฤติกรรมที่อาจส่อถึงการทุจริตของบุคคลในองค์กร โดยสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางที่บริษัทฯ กำหนด ได้แก่
- หน่วยงานนักลงทุนสัมพันธ์ www.ckpower.co.th/th/ir
- อีเมล directors@ckpower.co.th และ หน่วยงานนักลงทุนสัมพันธ์ ir@ckpower.co.th
- ช่องทางการร้องเรียนด้านสิทธิมนุษยชน ผ่านอีเมล humanrights@ckpower.co.th
- จดหมายปิดผนึก ส่งถึง
บริษัท ซีเค พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 587 อาคารวิริยะถาวร ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
หรือ กรอกแบบฟอร์ม ด้านล่างนี้
โปรดให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณ - ซึ่งข้อมูลจะถูกเก็บเป็นความลับ เราจะทำการติดตามและติดต่อกลับ
ข้อร้องเรียนและกรณีทุจริต | ปี 2564 | ปี 2565 | ปี 2566 |
---|---|---|---|
จำนวนข้อร้องเรียนที่ได้รับ และจำนวนข้อร้องเรียนที่ดำเนินการเสร็จสิ้น | 0/0 | 0/0 | 0/0 |
จำนวนเบาะแสที่ได้รับ และจำนวนเบาะแสที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้น | 0/0 | 0/0 | 0/0 |